วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2564

Cement Suphanburi Province (ปูนซีเมนต์ ในจังหวัดสุพรรณบุรี)

ร้านขายปูนซีเมนต์ราคาถูกในจังหวัดสุพรรณบุรี 

บทความนี้จะกล่าวถึง:  ร้านขายปูนซีเมนต์ราคาส่ง ในจังหวัดสุพรรณบุรี   

ปูนซีเมนต์ จังหวัดสุพรรณบุรี

ปูนซีเมนต์ จังหวัดสุพรรณบุรี


 สุพรรณบุรี   เป็นจังหวัดหนึ่งในภาคกลางของประเทศไทย ห่างจากกรุงเทพมหานคร 107 กิโลเมตร จังหวัดที่อยู่ติดกัน (จากทิศเหนือ วนตามเข็มนาฬิกา)  ได้แก่ อุทัยธานี ชัยนาท สิงห์บุรี อ่างทอง พระนครศรีอยุธยา นครปฐม และกาญจนบุรี          ภูมิประเทศส่วนใหญ่ของสุพรรณบุรีเป็นที่ราบต่ำติดชายฝั่งแม่น้ำสุพรรณบุรี มีทิวเขาขนาดเล็กอยู่ทางเหนือและทางตะวันตกและทิศเหนือมีอุทยานแห่งชาติพุเตย แหล่งนํ้าสำคัญคือเขื่อนกระเสียว   ด้านตะวันออกเฉียงใต้เป็นที่ราบลุ่มของแม่น้ำสุพรรณบุรี (แม่น้ำท่าจีน) ใช้เป็นพื้นที่ปลูกข้าว  การปกครองแบ่งออกเป็น 10 อำเภอ 110 ตำบล 977 หมู่บ้าน โดยทั้ง 10 อำเภอจังหวัดสุพรรณบุรีมีการพัฒนาอุตสาหกรรมก่อสร้างมากขึ้นเรื่อยๆ  ทั้งโครงการหมู่บ้าน โกดังโรงงาน หอพักอพาร์ทเม้นท์สร้างสถานที่ราชการต่างๆหรือโครงการอสังหาริมทรัพย์  เพื่อรองรับการอยู่อาศัยของประชาชน  เดี๋ยวเรามาดูกันว่าเรามองจะหา ซื้อ ปูนซีเมนต์ราคาถูกได้ที่ไหนในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี

ตลาดการแข่งขัน ปูนซีเมนต์ราคาถูก ในจังหวัดสุพรรณบุรี  

การหาซื้อปูนซีเมนต์ราคาส่งในจังหวัดสุพรรณบุรีนั้นโดยส่วนใหญ่แล้ว ปูนซีเมนต์ที่ใช้ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรีนั้นจะมาจาก  โรงงานปูนซีเมนต์ที่สระบุรี   ไม่ว่าจะเป็นปูนซีเมนต์ตราช้าง   scg   ปูนซีเมนต์ตราทีพีไอ ปูนซีเมนต์ตรานกอินทรีย์   ปูนซีเมนต์ตราดอกบัว  3 - 4 ยี่ฮ้อ ของปูนซีเมนต์ที่กล่าวมานั้นมีโรงงานผลิตอยู่ที่จังหวัดสระบุรี  ซึ่งร้านค้าขายส่งปูนซีเมนต์ ในจังหวัดสุพรรณบุรีได้นำปูนซีเมนต์ของแต่ละยี่ห้อ  เข้ามาเก็บไว้ในโกดังของตัวเอง  และนำไปขายให้ลูกค้าในพื้นที่ของตัวเอง  ซึ่งตลาดการแข่งขันปูนซีเมนต์ในพื้นที่สุพรรณบุรีก็ถือว่าแรงมาก   โดยเฉพาะ Modern Trade ในจังหวัดสุพรรณบุรีมีการลดแลกแจกแถมราคาปูนซีเมนต์  

  

ร้านค้าช่วงหรือร้านค้าส่งปูนซีเมนต์ในพื้นที่ก็ไม่แพ้กันทำการสร้างโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมลดค่าขนส่งมีต้นทุนของตัวเอง  ใครสามารถรีดต้นทุนของตัวเองให้ต่ำที่สุดก็จะได้เปรียบ ทำให้ลูกค้ามีทางเลือกในการตัดสินใจซื้อปูนซีเมนต์ราคาถูก ว่าจะว่าจะตัดสินใจซื้อปูนซีเมนต์จากที่ไหนซึ่งคุณภาพของแต่ละแบรนด์แต่ละแบรนด์ก็ขึ้นอยู่กับความพอใจของลูกค้าเอง


แต่ละครั้งเมื่อเทียบกันยี่ฮ้อ เดียวกัน  แล้วคุณภาพไม่ต่างกัน  เหมือนกันเลยขึ้นอยู่กับราคาที่ลูกค้าจะได้ปลายทางว่าได้สักถุงละเท่าไหร่   แต่โดยส่วนใหญ่ร้านค้าส่งปูนซีเมนต์ราคาถูกในจังหวัดสุพรรณบุรี จะพยายามขายปูนซีเมนต์ในราคาเต็มเที่ยว  เช่นถ้าเป็น 6 ล้อก็จะขนส่ง 200 ลูกหรือประมาณ 10 ตัน  ถ้าเป็นสิบล้อก็ประมาณ 11 ตัน 340 ถุง  


 ปูนซีเมนต์จะทำการจัดส่งจากโรงงานใหญ่ที่สระบุรีโดยที่ไม่ต้องผ่านโกดังเก็บสินค้าแล้วก็ส่งไปถึงหน้างานของลูกค้า โดยตรงทำให้ทางร้านค้าขายส่งปูนซีเมนต์ลดต้นทุนในการจัดเก็บต่างๆลดต้นทุนในการดูแลรักษา  ทำให้สามารถขายปูนซีเมนต์ในราคาถูกจริงๆให้แก่ลูกค้าปลายทางของร้านส่งนั้นๆ 


ปูนซีเมนต์ จังหวัดสุพรรณบุรี

ปูนซีเมนต์ จังหวัดสุพรรณบุรี


ปูนซีเมนต์ยี่ห้ออะไรที่นิยมในจังหวัดสุพรรณบุรี 

  จริงๆแล้วในประเทศไทยนี้มีการผลิตปูนซีเมนต์อยู่ไม่กี่ยี่ห้อ เช่นปูนซีเมนต์ตราช้างหรือ scg  ปูนซีเมนต์ตราทีพีไอ  ปูนซีเมนต์ตราดอกบัว ปูนซีเมนต์ตรานกอินทรีย์  เอาไว้ ปูนซีเมนต์ทุกๆยี่ห้อที่กล่าวมานั้นล้วนแต่ได้รับมาตรฐานอุตสาหกรรมหรือ มอก. ทั้งสิ้น 


 ถ้าถามใจผู้เขียน  ทุกๆแบรนด์สามารถใช้ได้หมดแต่ขึ้นอยู่กับว่าใช้ในงานอะไรซึ่งต้องเลือกใช้ปูนซีเมนต์ให้ตรงกับประเภทงานที่ใช้  เช่นต้องการนำปูนซีเมนต์ไปทำงานโครงสร้างที่แข็งแรงก็ต้องเลือกใช้ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ประเภท 1  ของแบรนด์ไหนก็ได้ แล้วแต่ความเคยชินหรือความคุ้นเคยของช่างนั้นๆ 


 ยกตัวอย่างความต้องการปูนซีเมนต์ไปฉาบอิฐมวลเบาโดยเฉพาะ  เราจะใช้ปูนฉาบทั่วไปไป ฉาบอิฐมวลเบาไม่ได้ แต่ละแบนด์ก็มีชื่อเรียกที่แตกต่างกันไปตามแบรนด์นั้นๆ  แต่คุณสมบัติยังคงเป็นตาม มอก. ทุกอย่าง และที่สำคัญต้องขึ้นอยู่กับความชำนาญของช่างว่ามีความนิยมหรือมีความคุ้นเคยกับปูนซีเมนต์ฉาบอิฐมวลเบายี่ห้อไหน   เพราะช่างจะรู้ดีว่าการใช้ปูนฉาบยี่ห้อที่ตัวเองเคยใช้จะสามารถทำงานได้รวดเร็วและรู้ส่วนผสมในการผสมปูนซีเมนต์ในการฉาบได้ดีจะรู้ส่วนผสม น้ำ ระยะเวลาในการปั่นหมาดหรือขั้นตอนต่างๆของปูนซีเมนต์ยี่ห้อนั้นๆดี สรุปได้ว่าไม่มีปูนซีเมนต์ยี่ห้อไหนซึ่งดีกว่ายี่ห้อไหน  แตควรเลือกปูนซีเมนต์ที่ช่างหรือคนทำงานนิยม หรือมีประสบการณ์เกี่ยวกับปูนซีเมนต์ยี่ห้อนั้นๆจะทำให้งานที่ออกมา มีคุณภาพ

จัดส่งปูนซีเมนต์ราคาถูก ไปในจังหวัดสุพรรณบุรี  

จังหวัดสุพรรณบุรีเป็นเมืองใหญ่ซึ่งไม่มีปัญหาด้านการจราจรติดขัดการขนส่งรถลาก็สามารถวิ่งได้สะดวกทีมงานปูนซีเมนต์ราคาถูก  สามารถจัดส่งปูนซีเมนต์เข้าไปในพื้นที่สุพรรณบุรีได้โดยรถ 6 ล้อ ปูนซีเมนต์บรรทุก 200 ถุง   รถ  10 ล้อ บรรทุก  340 ถุง   และรถเทรลเลอร์สามารถบรรทุกปูนซีเมนต์ได้ 30 ตัน ประมาณ 600 ถุง ไม่ว่าจะเป็นอำเภอเมืองสุพรรณบุรี  อำเภอเดิมบางนางบวช  อำเภอบางปลาม้า  อำเภอศรีประจันต์  อำเภอดอนเจดีย์  อำเภอสองพี่น้อง  อำเภอสามชุก  อำเภออู่ทอง  อำเภอหนองหญ้าไซ ทุกอำเภอที่กล่าวมานี้เราสามารถจัดส่งปูนซีเมนต์ราคาถูกให้ลูกค้าได้ทุกๆอำเภอเลย  


ปูนซีเมนต์ จังหวัดสุพรรณบุรี

ปูนซีเมนต์ จังหวัดสุพรรณบุรี

โครงการในจังหวัดสุพรรณบุรีที่เลือกใช้ปูนซีเมนต์ราคาถูกกับบริษัทของเรา 

ขอบคุณคุณธนิต  ที่ใช้ปูนซีเมนต์ราคาถูกของบริษัทเราซึ่งจัดส่งในพื้นที่สุพรรณบุรีลูกค้าใช้ไม่เต็มเที่ยวแค่ 100 ลูกเราก็จัดส่ง  ให้ลูกค้าจนถึงหน้างานเลยทีเดียว ลูกค้าใช้ปูนฉาบอิฐมวลเบาจำนวน 50 ถุงเป็นปูนฉาบอิฐมวลเบา TPI m210  และปูนเทโครงสร้างเป็นปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ประเภท 1 จำนวน 50 ถุงของยี่ห้อทีพีไอจัดส่งถึงหน้างานเรียบร้อยแล้วนะครับ


ติดต่อสั่งซื้อสินค้า บริการของเราได้ 02 988 5559, 094-335-5230, 089 795722,081-493-5452

เยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ และผลงานขายของเราได้ที่

ผลิตภัณฑ์ ปูนซีเมนต์ราคาถูก 

เยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ และผลงานขายของเราได้ที่

ผลิตภัณฑ์ ปูนซีเมนต์


http://xn--12cfu4bgobn0dwa9nb6a5cl7hsj.blogspot.com/


https://www.facebook.com/CementTel0890795722/


ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งเล็กๆ ของความสำเร็จของลูกค้าทุกคนครับ

ติดต่อสั่งซื้อปูนซีเมนต์ราคาถูก ของเราได้ 02 988 5559, 089 0795722

หรือ IDline: @TRICH (มี@ ข้างน้านะค่ะ)



"ความพอใจของลูกค้า คือที่มาของเรา"

#ปูนซีเมนต์ราคาถูก สุขสวัสดิ์    #ปูนซีเมนต์ราคาถูกพระสมุทรเจดีย์ 

จัดส่ง #ปูนซีเมนต์ราคาถูกมีนบุรี #ปูนซีเมนต์ราคาถูกหนองจอก #ปูนซีเมนต์ราคาถูกคลองสามวา#ปูนซีเมนต์ราคาถูกรามอินทรา #ปูนซีเมนต์ราคาถูกลำลูกกา #ปูนซีเมนต์ราคาถูกปทุมธานี  

#ปูนซีเมนต์สายไหมวัชรพล 

#ปูนซีเมนต์ราคาถูกรังสิต หลองหลวง 

 #ปูนซีเมนต์ราคาถูกวังน้อย  #ปูนซีเมนต์ราคาถูกอยุธยา  #ปูนซีเมนต์ราคาถูกบางประอิน #ปูนซีเมนต์ราคาถูกกรุงเทพ  #ปูนซีเมนต์ราคาถูกสมุทรปราการ   #ปูนซีเมนต์ราคาถูกสมุทรสาคร พระราม2 

#ปูนซีเมนต์ราคาถูก พระราม3 #ปูนซีเมนต์ราคาถูกพระราม 4  #ปูนซีเมนต์ราคาถูกพระราม 5  #ปูนซีเมนต์ราคาถูกนนทบุรี #ปูนซีเมนต์ราคาถูกบางใหญ่ 

#ปูนซีเมนต์ราคาถูกบางพลี  #ปูนซีเมนต์ราคาถูกบางเขน  #ปูนซีเมนต์ราคาถูกลาดกระบัง 

#ปูนซีเมนต์ราคาถูกฉะเชิงเทรา  #ปูนซีเมนต์ราคาถูกบางน้ำเปรียว #ปูนซีเมนต์ราคาถูกหลองหลวง  #ปูนซีเมนต์ราคาถูกศรีนครินทร์ #ปูนซีเมนต์ราคาถูกบางพลี  #ปูนซีเมนต์ราคาถูกบางใหญ่ #ปูนซีเมนต์ราคาถูกบ้านโพธิ์ 

#ปูนซีเมนต์ราคาถูกสุขุมวิท #ปูนซีเมนต์ราคาถูกคลองเตย  #ปูนซีเมนต์ราคาถูกสามเสน  #ปูนซีเมนต์ราคาถูกสายไหม  #ปูนซีเมนต์ราคาถูก #บางเขน  #ปูนซีเมนต์ราคาถูกคลองสามวา

#ปูนซีเมนต์ราคาถูกนิมิตรใหม่  #ปูนซีเมนต์ราคาถูกพัฒนาการ     #ปูนซีเมนต์ราคาถูกอยุธยา  #ปูนซีเมนต์ราคาถูกบางประอิน 

#ปูนซีเมนต์นครนายก #ปูนซีเมนต์บางน้ำเปรี้ยว #ปูนซีเมนต์บางใหญ่  #ปูนซีเมนต์สวนหลวง ร . 9 



ขอบคุณที่มา : บริษัท ทีริช คอนสทรัคชั่น (ไทยแลนด์)

จัดทำบทความโดย: ทีริช กรุ๊ป ดอท คอม

วิศวกรออกแบบ :    (Civil Design Engineer)  สงวนลิขสิทธิ์บทความ  ห้ามนำไปเผยแพร่

 ก่อนได้รับอนุยาตจาก ทีริช กรุ๊ป ดอท คอม ความทั้งหมดในเว็บนี้ สงวนลิขสิทธิ์

 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558 ผู้ใดฝ่าฝืนถือว่าทำผิดกฏหมายฐานละเมิดลิขสิทธิ์

และจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมาย

1 ความคิดเห็น: